1. Long huyết P/H là gì ?

Long huyết P/H là thuốc thảo dược từ thiên nhiên, được phát triển dựa trên bài thuốc bí truyền của các võ sư trong việc điều trị các vết thương. Sản phẩm do công ty TNHH Đông Dược Phúc Hưng sản xuất - đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thuốc Đông dược tại Việt Nam.

Nhìn chung, Long Huyết P/H nổi bật với đặc tính chuyên trị các trường hợp:

- Mau lành vết thương

- Chống viêm, giảm đau

- Giảm bầm tím, phù nề

- Tan huyết ứ

- Giúp vết thương hở nhanh lên da non, tránh để lại sẹo

Long huyết P/H thuộc nhóm thuốc tan máu bầm, được các chuyên gia đánh giá là cách trị bầm tím nhanh nhất hiện nay. Hiệu quả chỉ tan bầm tím, giảm phù nề, mau lành vết thương chỉ từ 3-5 ngày.

2. Công dụng của Long huyết P/H

Với thành phần là cao khô cây huyết giác tinh chế - dược liệu chỉ tìm thấy duy nhất trên các vách đá vôi xanh. Sản phẩm Long Huyết PH mang đến một công thức tuyệt vời: 

- Đối với các trường hợp chấn thương do va đập, té ngã, tai nạn giao thông: Thuốc Long huyết giúp giảm sưng đau, bong gân, làm tan các vết bầm tím đồng thời với vết thương hở còn giúp chống viêm, chống phù nề, nhanh lên da non và tránh hình thành sẹo.

- Đặc biệt đối với lĩnh vực làm đẹp như phun xăm thẩm mỹ (phun môi, phun mày…), phẫu thuật thẩm mỹ. Long huyết P/H là sản phẩm được các chuyên gia y tế khuyên dùng giúp hết sưng đau, tan máu bầm, giảm phù nề, chống nhiễm trùng và ngăn ngừa hình thành sẹo. 

3. Những ai nên dùng Long Huyết P/H

Long huyết P/H thích hợp cho các đối tượng:

- Người bị chấn thương do va đập, té ngã, tai nạn giao thông, lao động hay do tập luyện thể thao.

- Người có vết thương hở, lâu lành do ít vận động thậm chí là liệt. 

- Những người sau phẫu thuật, chấn thương

- Người bị sưng đau, bầm tím, phù nề

- Người sau phẫu thuật thẩm mỹ: nâng ngực, độn cằm, phun môi, cắt mí, nâng mũi...

4. Long huyết P/H dùng bao nhiêu là đủ ?

Cũng giống như các thuốc điều trị, liều dùng phụ thuộc vào đối tượng, mục đích sử dụng. Nên sử dụng thuốc sau bữa ăn từ 1 đến 2 giờ.

- Với các vết bầm tím, sưng đau, vết thương sau phẫu thuật, phẫu thuật thẩm mỹ.

Người lớn và trẻ em lớn hơn 12 tuổi: Ngày 3 lần mỗi lần 4 viên

Trẻ em dưới 12 tuổi: ½ liều người lớn

Chỉ cần dùng đúng quy trình, liều lượng, bạn sẽ thấy nhiều điều khác biệt chỉ trong 3 đến 5 ngày sử dụng.

5. Long huyết P/H có tốt không ?

Để giải đáp Long huyết P/H có tốt không, cần tìm hiểu về cơ chế hoạt động, những bằng chứng khoa học chứng minh cũng như ưu nhược điểm của sản phẩm cùng những ý kiến từ khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm

5.1. Cơ chế tác động 

Với thành phần cao khô huyết giác tinh chế, sản phẩm Long Huyết P/H tác động vào các vấn đề sau: 

+ Đẩy nhanh quá trình phục hồi tại các vị trí tổn thương

+ Tăng cường hệ thống tuần hoàn giúp nuôi dưỡng và chữa lành vết thương

+ Chống viêm tốt, ngăn chặn các tác nhân có hại tấn công vị trí sưng đau

+ Giúp mạch máu được giãn nở, lưu thông, giảm kết tập tiểu cầu, làm tan máu bầm

5.2 Lợi ích từ Long Huyết P/H đã được khoa học chứng minh như thế nào?

+ Tác dụng chống đông máu: Tiến hành thí nghiệm từ dịch chiết huyết giác. Quan sát khả năng đông máu trong phòng thí nghiệm. Kết quả cho thấy  dịch chiết có khả năng ngăn cản khả năng kết tập tiểu cầu từ ADP. 

+ Ức chế sự phát triển của vi khuẩn và nấm: Cùng là một nghiên cứu được tiến hành tại phòng thí nghiệm, dịch chiết được sử dụng để đánh giá khả năng tiêu diệt vi khuẩn. Kết quả cho thấy chỉ sau một thời gian rất ngắn dịch chiết này không chỉ ngăn chặn tốc độ phát triển cả vi khuẩn Tụ cầu vàng (Staphylococcus aureus ) và nấm  Candida albicans. 

Kết quả này cũng trùng khớp với nghiên cứu khoa học của PGS .TS Nguyễn Thị Hương được cấp bằng sáng chế vào tháng 9 năm 2011 về hoạt chất Dracagenin B trong huyết giác có hoạt tính kháng mạnh trực khuẩn mủ xanh, tụ cầu vàng và nấm sợi 

+ Giúp giãn mạch, giảm đau nhanh: Theo kết quả nghiên cứu đề tài “Tiến hành nghiên cứu tác dụng giãn mạch trên tai thỏ “ của dược sĩ Đặng Thị Mai An - Bộ môn Thực Vật, Đại học Dược Hà Nội cho thấy với dịch chiết huyết giác tan trong rượu với nồng độ 1/270 không chỉ có tác dụng giãn mạch mà còn giảm đau nhanh.

+Tác dụng chống viêm, chống oxy hóa mạnh: Trong thành phần cao khô huyết giác có hàng loạt các hoạt chất như Flavonoid, phenolic, Saponin... Chính các thành phần này giúp ngăn chặn các gốc tự do, chống oxy hóa, chống viêm tăng cường sức miễn dịch cho cơ thể. 

Nói về tác dụng từ cây huyết giác GS.TS Đỗ Tất Lợi - tác giả của cuốn sách Những cây thuốc và vị thuốc Việt Nam cho biết: “ Không thể phủ nhận công dụng tuyệt vời của huyết giác trong việc chữa trị các trường hợp ứ huyết, bị thương máu tím bầm không lưu thông. Dược liệu dùng được cho cả nam và nữ. Với liều dùng từ 10 đến 20g dưới dạng thuốc sắc, thuốc ngâm rượu và xoa

5.3 Ưu nhược điểm của thuốc giảm sưng tan máu bầm Long Huyết P/H

Dựa vào những ưu và nhược điểm dưới đây, bạn hoàn toàn có thể đánh giá được sản phẩm này có tốt hay không

 

- Ưu điểm của thuốc Long huyết P/H

 

+ Tác dụng nhanh: Được nghiên cứu đánh giá lâm sàng bài bản. Sản phẩm Long Huyết PH được đăng ký là thuốc chuyên điều trị các vết thương. Sản phẩm không giống như các sản phẩm thảo dược khác phải mất cả liệu trình mới cho tác dụng. Chỉ 3 đến 5 ngày người dùng có thể cảm nhận rõ hiệu quả ngay trên bề mặt vết thương của mình.

+ Thương hiệu uy tín : Sản phẩm Long huyết PH được sản xuất và phân phối trực tiếp bởi công ty TNHH Đông dược Phúc Hưng - thương hiệu thuốc Đông dược hàng đầu Việt Nam. với nhiều sản phẩm nổi tiếng đi đầu như Thuốc ho P/H, Đại tràng P/H….

+ Quy trình sản xuất tiến tiến: Với kỹ thuật trang thiết bị tiên tiến đạt chuẩn GMP theo đúng quy định của Bộ Y Tế. Sản phẩm không chỉ được chuẩn hóa ngay từ nguồn nguyên liệu đầu vào mà còn khẳng định được chất lượng, kiểm định từ thực tế người tiêu dùng khẳng định chất lượng uy tín của sản phẩm 

+ Là thuốc điều trị: Không giống như các sản phẩm được đăng ký dưới dạng thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Long huyết P/H được đảm bảo đầy đủ về hàm lượng, độ an toàn, hiệu quả cùng quy trình kiểm tra khắt khe và chặt chẽ của 1 thuốc điều trị.

+ Sử dụng tiện lợi: Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nang cứng rất tiện lợi trong việc bảo quản và sử dụng không như các dạng thuốc sắc, viên hoàn và cả dạng dung dịch. 

+An toàn tuyệt đối: Được sản xuất từ nguồn dược liệu tự nhiên theo quy trình đạt chuẩn GMP, với sự kiểm tra khắt khe từ nguồn nguyên liệu đầu vào, bán thành phẩm đến thành phẩm. Sản phẩm khẳng định 

Hàm lượng đạt chuẩn

Không chất bảo quản

Không phẩm màu

Không dùng đường hóa học

Không sử dụng muối Natri, Kali có thể sử dụng cho bệnh nhân huyết áp, tim mạch...

- Nhược điểm của Long Huyết P/H

Sản phẩm với thành phần là cao khô cây huyết giác nên không sử dụng được cho phụ nữ có thai. 

 

5.4 Người dùng nói gì về thuốc tan bầm tím nhanh từ vị thuốc huyết giác

Rất nhiều lần các fan đặt cho Ngọc câu hỏi không hiểu sao vết bầm tím trên cánh tay của Ngọc xuất hiện trong chương trình Running Man Việt 2019 đã không còn. Ngọc có bí quyết gì vậy? Thật ra, Ngọc rất hay bị bầm tím tay chân do tính cách năng động lại tham gia nhiều chương trình nên không thể tránh khỏi. Vì thế Ngọc luôn tìm cho mình một sản phẩm vừa an toàn không tác dụng phụ lại phải cho hiệu quả nhanh. Qua tìm hiểu tại các nhà thuốc Ngọc biết đến “ bảo bối thành phần từ vị thuốc huyết giác giúp tiêu huyết ứ, hoạt huyết tiêu sưng, giảm đau rất tốt. Chỉ sau 3 ngày sử dụng vết bầm tím trên cánh tay của Ngọc đã tan hết. Nhờ có bảo bối này mà những vết trầy xước, chấn thương, bầm tím trên phim trường đã không còn làm khó được Ngọc nữa” - Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ

 

Ninh dương lan ngọc dùng long huyết P/H để giảm bầm tím

Ninh Dương Lan Ngọc luôn mang theo sản phẩm từ vị thuốc huyết giác để phòng chấn thương

 

Không chỉ có Ninh Dương Lan Ngọc, Ngọc Anh Berry - gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình với nhiều vai diễn được khán giả yêu thích và đón nhận cũng gặp trường hợp tương tự. Ngọc Anh chia sẻ: “Để có sức khỏe và một thân hình đẹp mình đầu tư khá nhiều thời gian và công sức cho các môn thể thao như gym, boxing. Nhưng phần lớn các môn thể thao này đòi hỏi sức mạnh, sự nhanh nhẹn linh hoạt lại hay va chạm dễ gây bầm tím, sưng đau. Những ngày đầu tập luyện mình bị trầy xước và thâm tím rất nhiều chỗ. Dù có chườm đá, dùng trứng gà và các biện pháp khác nhưng những vết tím vẫn không tan. Được chị đồng nghiệp giới thiệu đến thuốc trị bầm tím sưng đau với thành phần từ dược liệu lành tính, an toàn. Chỉ sau 2 ngày sử dụng mình khá ngạc nhiên vết thâm tím của Ngọc Anh đã tan hết như chưa từng va đập.”

Ngọc anh berry sử dụng long huyết P/H

Ngọc Anh Berry tin dùng vị thuốc huyết giác tan vết thâm tím

Không giống như các trường hợp trên, Hải Yến của series hài “Kem Xôi” lại khá lo ngại về việc giảm sưng đau phù nề chăm sóc sau phẫu thuật thẩm mỹ hay phun xăm. Bởi với các trường hợp có can thiệp dao kéo đôi khi phải mất đến hàng tháng vết phẫu thuật mới lành. Vì vậy Yến dành khá nhiều thời gian nghiên cứu và tìm hiểu về chăm sóc sau phẫu thuật. Yến cho biết: “Để giảm những tác dụng phụ sau những ca tiểu phẫu, ngoài chế độ ăn tăng cường dinh dưỡng, Yến còn sử dụng sản phẩm từ vị thuốc huyết giác kế thừa từ bài thuốc cổ truyền của các võ sư trong việc giảm sưng đau, phù nề, vết bầm tím trầy xước do chấn thương hay sau phẫu thuật. Sản phẩm cho hiệu quả rất tốt trong ngay sau khi Yến dùng”.

 

Hải Yến dùng vị thuốc huyết giác chăm sóc sau phẫu thuật thẩm mỹ, phun xăm

Chắc chắn với những thông tin mà bài viết trên cung cấp. Bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi Long huyết P/H có tốt không. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về điều trị vết bầm tím sưng đau sau chấn thương, phẫu thuật thẩm mỹ...Liên hệ ngay tổng đài miễn cước 1800.545.435  để được tư vấn và giải đáp nhanh nhất