The PMU Việt Nam là cuộc thi tay nghề phun xăm được tổ chức tháng 12 tại TP. Hồ Chí Minh với đông đảo thí sinh và chuyên gia tham gia.

Chương trình The PMU Việt Nam với sự tham gia của đông đảo giới chuyên gia Phun xăm thẩm mỹ

Vòng loại của chương trình “The PMU Việt Nam 2022- Tìm kiếm tài năng phun xăm thẩm mỹ” đã diễn ra vào ngày 18-19/12/2022 tại TP. Hồ Chí Minh.

Ban giám khảo tại Vòng loại cuộc thi The PMU VIỆT NAM

Với mục tiêu tìm ra các Quán quân, Á quân xuất sắc mới cho ngành phun xăm thẩm mỹ Việt Nam, cuộc thi có một hội đồng gồm 22 trưởng Ban giám khảo là những nhân tài đến từ khắp các vùng miền trên cả nước, cùng với 1 quy chế thi nghiêm ngặt, đảm bảo sự công bằng tuyệt đối cho các thí sinh.

Các thí sinh sẽ tham gia tranh tài tại 9 môn thi thuộc Hạng mục học sinh (gồm: Phun môi trên người thật; sợi Hairstroke trên người thật, phun mày trên người thật,...); 11 môn thi thuộc Hạng mục chuyên nghiệp (gồm: Cove lông mày, phun mí trên người thật, phun môi trên da 3D, phun lông mày trên da 3D,...) và 2 môn thi thuộc Hạng mục toàn năng (gồm: Thi toàn năng trên người thật Lông mày-môi-mi, Toàn năng trên da 3D Lông mày-môi-mi).

Kết thúc vòng loại, với 22 môn thi, mỗi môn thi tìm ra 3 vị trí Quán quân, Á quân 1, Á quân 2 để tìm ra 66 thí sinh sẽ bước vào cuộc thi vòng Truyền hình. 

Hội trường vòng loại cuộc thi Tìm kiếm tài năng phun xăm The PMU Việt Nam

Mục đích của chương trình là tìm kiếm và đào tạo những gương mặt mới hội tụ đầy đủ các yếu tố của một master chuyên nghiệp như: tư duy nhạy bén, vững tay nghề, có kỹ năng tốt không chỉ trong phun xăm thẩm mỹ, mà còn có kĩ năng xây dựng hình ảnh, tạo được sức ảnh hưởng trên mạng xã hội và trong cộng đồng. Nhờ đó truyền tải một thông điệp tích cực về kĩ thuật và đặc trưng nghề nghiệp cho đông đảo cộng đồng yêu phun xăm thẩm mỹ trên toàn quốc và quốc tế.

Nhãn hàng Long huyết P/H trở thành nhà tài trợ đồng hành chương trình The PMU Việt Nam 

Đơn vị tài trợ độc quyền và đồng hành cùng sự kiện này là nhãn hàng Long huyết P/H của Công ty TNHH Đông dược Phúc Hưng. 

Long huyết P/H là thuốc thảo dược đầu tiên và duy nhất được Bộ y tế công nhận là thuốc điều trị, giúp tan bầm tím, giảm sưng đau, phù nề, mau lành vết thương. Sản phẩm đã có trên thị trường gần 15 năm và được đông đảo giới chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về hiệu quả sử dụng. 

Long huyết P/H cũng vinh dự nhận được chứng nhận "Thuốc thảo dược số 1 giúp nhanh phục hồi sau phun xăm, phẫu thuật thẩm mỹ" do người tiêu dùng bình chọn liên tiếp nhiều năm liền.

Chị Bùi Thanh Thủy – Trưởng Ban tổ chức The PMU Việt Nam Cup chia sẻ về lý do lựa chọn nhãn hàng Long huyết P/H là nhà tài trợ đồng hành xuyên suốt cùng chương trình:

“Tôi rất may mắn khi được đồng hành với nhãn hàng Long huyết P/H trong suốt quá trình tổ chức sự kiện The PMU VIỆT NAM CUP – Chương trình tìm kiếm tài năng phun xăm Việt Nam bản truyền hình.

Long huyết P/H là một sản phẩm mà tất cả những người làm phun xăm thẩm mỹ nói riêng và những người trong ngành làm đẹp nói chung đều cần phải có.

Bởi vì khi các bạn phun xăm, kĩ thuật tiểu phẫu hay đại phẫu, phẫu thuật ngoại khoa, bầm tím do va đập, chơi thể thao, lao động,... các bạn đều cần Long huyết P/H để chống phù nề, tan bầm tím và đặc biệt nó là sản phẩm thuần Việt, phù hợp với người Việt.

Tôi là người Việt Nam, tôi yêu các sản phẩm Việt, yêu các chương trình thuần Việt. May mắn tôi được đồng hành cùng nhãn hàng Long huyết P/H, đây là một sự kết hợp tuyệt vời. Cảm ơn Long huyết P/H đã đến với The PMU Việt Nam Cup.

Cảm ơn các bạn đã mang một sản phẩm vô cùng tuyệt vời đến với chương trình và quan trọng là sản phẩm này hoàn toàn phù hợp MỘT TRĂM PHẦN TRĂM với tất cả những người làm phun xăm thẩm mỹ trên đất nước Việt Nam và trên toàn Thế giới”.

Chị Bùi Thanh Thủy – Trưởng Ban tổ chức The PMU Việt Nam Cup chia sẻ về Long huyết P/H

Sự kiện tài trợ này của nhãn hàng Long huyết P/H cũng đã được đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh HTV9 đưa tin trong chương trình: Bản tin trưa thứ 3, ngày 20/12/2022.