1. Quy trình dành cho người mua hàng/sử dụng dịch vụ

- Bước 1: Truy cập vào website www.longhuyetph.vn

- Bước 2: Xem thông tin bằng cách click vào các hạng mục liên quan trên website. Hoặc sử dụng thanh công cụ tìm kiếm của website.

- Bước 3: Gọi điện, email, và trao đổi với tư vấn viên (nếu cần) theo hotline 1800 5454 35.

- Bước 4: Đến tận nơi trao đổi với Người Bán, hoặc theo cách thức khác do các bên thỏa thuận.

- Bước 5: Người mua nhận sản phẩm, dịch vụ.

- Bước 6: Người mua thắc mắc, khiếu nại người bán (nếu có)

2. Quy trình giao nhận vận chuyển

Các hình thức giao hàng sau khi có đơn hàng: giao trực tiếp, gửi qua bưu điện hoặc thuê bên thứ ba chuyển phát.

Người mua cần đọc kỹ chính sách vận chuyển trước khi nhấn nút “Đặt mua hàng”.

3. Quy trình xác nhận/hủy đơn hàng

Sau khi nhận được đơn hàng trên hệ thống, bộ phận tư vấn của công ty sẽ vào quản trị xác nhận và gọi lại trong vòng 24h (kể từ khi nhận được đơn hàng, trong giờ hành chính, trừ chiều thứ 7, Chủ nhật, ngày lễ).

Sau khi người mua xác nhận đơn hàng, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ lập đơn hàng và gửi cho bên vận chuyển.

Trong trường hợp muốn hủy đơn hàng, quý khách lưu ý hủy ngay sau khi nhận được điện thoại từ tổng đài tư vấn của longhuyetph.vn hoặc gọi đến hotline 1800 5454 35 trước khi đơn hàng được giao cho bên vận chuyển.

Bài viết nổi bật

Câu hỏi thường gặp

Video

Kết nối với chúng tôi

Đặt hàng trực tuyếnĐiểm bán