1. Mang tinh hoa cổ phương đến hiện đại, tạo đột phá trong chữa lành vết thương

Vị thuốc huyết giác có trong thuốc Long huyết P/H từ lâu được ví như “Vị thuốc bí truyền của các võ sư”, dùng trong đặc trị nội ngoại thương.

Khi tập luyện dao kiếm, bị đòn, té ngã, va đập mạnh,... võ sư thường tán nhỏ lõi huyết giác màu đỏ, đem sắc hoặc ngâm rượu; dùng cho võ sinh uống hoặc xoa vào vết bầm tím để tiêu sưng, giảm đau, cầm máu, giảm bong gân, giúp nhanh liền vết thương.

Trong Đông y, vị thuốc huyết giác rất quý hiếm, bởi cây chỉ mọc trên vách núi đá cao. Sau khi cây này bị gió bão, chết đi, dưới sự phong hóa của thời tiết, trải qua hàng trăm năm thì lõi của cây huyết giác mới được sử dụng và có tác dụng chữa bệnh. Nhờ sự quý hiếm cũng như tính ứng dụng cao của vị thuốc này, các nhà khoa học đã đi sâu vào tìm tòi, khám phá và ngày càng phát hiện ra nhiều lợi ích bất ngờ của nó với sức khỏe con người.

Quay trở lại thực trạng ở Việt Nam, số người bị chấn thương do té ngã, va đập, tai nạn giao thông, lao động, luyện tập thể dục thể thao, sau phẫu thuật chấn thương, phẫu thuật thẩm mỹ... ngày càng tăng cao. Đặc biệt, những vết xước, vết thương ở mặt gây đau đớn, mất thẩm mỹ, khó khăn trong giao tiếp, sinh hoạt hàng ngày.

Vậy nên việc ứng dụng công nghệ hiện đại, bào chế huyết giác dưới dạng thuốc viên uống tiện dụng; Dùng ngay sau khi có vết thương, phù nề, tụ máu là một bước tiến vượt bậc, mang lại giá trị lớn không chỉ trong y khoa mà còn trong cuộc sống đời thường.

Tác dụng của vị thuốc quý huyết giác trong đặc trị bầm tím, bong gân, chấn thương

2. Long huyết P/H - Thảo dược trị thương duy nhất được công nhận là thuốc

Trải qua gần một thập kỉ lưu hành trên thị trường, Long huyết P/H tự hào là sản phẩm DUY NHẤT chứa cao khô huyết giác chuẩn hóa được Bộ Y Tế công nhận là THUỐC: Dành riêng cho người va đập, chấn thương do tai nạn xe cộ, lao động, chơi thể thao, phẫu thuật chấn thương, chỉnh hình, phẫu thuật thẩm mỹ, phun xăm môi mày,...

Hiện nay, đâu đó chúng ta có thể bắt gặp một số sản phẩm nhái lại thành phần, bao bì, mẫu mã của thuốc Long huyết P/H. Nhưng đi sâu vào tìm hiểu về công nghệ bào chế, hàm lượng dược chất,... có thể thấy đa số chúng chỉ là thực phẩm chức năng, không đảm bảo nhiều tiêu chuẩn khắt khe GMP-WHO như sản xuất thuốc và không dùng để điều trị.

Long huyết P/H là thuốc thảo dược trị thương cần có trong tủ thuốc gia đình

3. Khẳng định vị thế số 1 dựa trên bằng chứng thực tế về hiệu quả giúp nhanh liền vết thương

Việc đánh giá được hiệu quả rõ ràng bằng mắt thường sau 3-5 ngày sử dụng là lí do thuyết phục nhất, để người dùng tiếp tục tín nhiệm trong điều trị bầm tím, sưng đau, phù nề, bong gân, vết thương.

Theo các dược sĩ chuyên môn, Long huyết P/H có được hiệu quả tốt như vậy là do thành phần dược chất từ vị thuốc huyết giác có tác dụng: Giúp chống viêm, kháng khuẩn, chống oxy hóa, tan cục máu đông, tăng tuần hoàn máu đến vết thương, giúp tăng tái tạo biểu mô, thúc đẩy lên da non, giúp vết thương nhanh liền khẩu, ngăn ngừa hình thành sẹo...

Cho đến nay, sản phẩm từ vị thuốc huyết giác này đã được hơn 1 triệu khách hàng, nhà thuốc, bác sĩ, chuyên gia phẫu thuật tạo hình, chủ thẩm mỹ viện, spa tin tưởng lựa chọn sử dụng.

Chất lượng của sản phẩm càng được khẳng định khi bác sĩ trưởng khoa phẫu thuật tạo hình bệnh viện Chợ Rẫy Tp.HCM phân tích tư vấn chuyên sâu; Được phân phối rộng rãi tại hơn 10.000 nhà thuốc lớn trên toàn quốc và các địa chỉ uy tín như Thẩm mỹ viện Xuân Hương, bệnh viện Thu Cúc,...

PGS.TS Đỗ Quang Hùng – Nguyên trưởng khoa Phẫu thuật chỉnh hình, BV Chợ Rẫy Tp.HCM. Tổng thư kí hội Phẫu thuật thẩm mỹ Hồ Chí Minh chia sẻ trong chương trình "Hành trình sống khỏe" - Đài truyền hình Vĩnh Long

4. Triết lý kinh doanh đặt chữ Tâm lên hàng đầu, thành công phải gắn với trách nhiệm xã hội

Trách nhiệm xã hội cùng với triết lý giữ vững cái Tâm của người thầy thuốc là 2 yếu tố nhãn hàng Long huyết P/H luôn chú trọng thực hiện xuyên suốt quá trình kinh doanh của mình.

Trong gần 10 năm nay, Long huyết P/H vẫn bền bỉ chung sức cùng người dân cả nước thực hiện các hoạt động thiện nguyện như: Quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung do thiên tai; Triển khai hoạt động thăm khám chữa bệnh miễn phí hàng tuần cho người dân nghèo tại các đền chùa,...

Những hoạt động này tuy không quá lớn, nhưng một phần nào đó đã lan tỏa được giá trị về tình thương, lòng nhân ái theo truyền thống lâu đời của người Việt. Vượt lên trên tất cả, nhãn hàng hi vọng có thể duy trì, kế thừa, mang những gì tinh túy nhất trong các bài thuốc cổ phương, đặc biệt là các bài thuốc nam mà cha ông ta đã để lại, ra để giúp đời, giúp người.

Cũng chính vì lẽ đó, Long huyết P/H đã được người tiêu dùng ưu ái, bình chọn là “Thuốc thảo dược được lựa chọn số 1 trong hồi phục sau phun xăm, phẫu thuật thẩm mỹ, chấn thương” và chính thức được vinh danh trong lễ công bố TOP 100 sản phẩm – Dịch vụ Tin dùng 2020 tại Hà Nội.

5. Nhà thuốc tư vấn, hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm từ vị thuốc huyết giác:

Nhà thuốc Mai Hương- Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội hướng dẫn sử dụng sản phẩm từ vị thuốc huyết giác do tai nạn giao thông

6. Thời sự HTV9 đưa tin về thuốc thảo dược Long huyết P/H nhận giải thưởng thuốc thảo dược được lựa chọn số 1 trong chương trình Tin Dùng Việt Nam 2020

7. Sản phẩm từ vị thuốc huyết giác được nhiều khách hàng và người nổi tiếng tin dùng

Chia sẻ của diễn viên Ngọc Anh Berry về tác dụng giảm sưng đau, tan bầm tím, trầy xước của vị thuốc huyết giác trong thể thao, gym

Ngọc ANh berry tin dùng Long huyết P/H

“Đây là loại thuốc quý được bào chế từ phần vỏ hóa gỗ của cây Dracaena Cambodiana, một loại cây già cỗi hàng trăm năm sống chủ yếu trên các núi đá có tác dụng tiêu huyết ứ, hoạt huyết, tiêu sưng, giảm đau rất tốt. Tôi luôn mang theo trong túi xách như vật phòng thân. Nhờ “bảo bối” này, chấn thương, trầy xước, bầm tím như cơm bữa trên phim trường hay khi đi tập gym, Fitness đã không còn làm khó mình nữa, giúp mình an tâm sống hết mình với vai diễn, với nhân vật của mình”.

 

Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ về bảo bối từ vị thuốc huyết giác

 

Bảo bối thì phải mang theo bên mình chứ. Vị thuốc huyết giác rất hữu ích trong đời sống hàng ngày, tiện dụng trong cả đặc thù nghề nghiệp của Ngọc nên Ngọc thường mang theo để “phòng thân” mỗi khi bị "bầm dập" trên phim trường.

Bạn Thúy Trúc ( 20 tuổi, Hà Nội, Người mẫu ảnh) review công dụng của vị thuốc huyết giác khi đi phun xăm lông mày

"Trước đó lông mày của mình khá là thưa thớt và nhạt màu, nhìn vào thì gần như là không có lông mày luôn. Mình cảm thấy rất tự ti nếu không trang điểm khi ra đường. Bạn mình khuyên nên đi phun thêu chân mày nhưng mình có rất nhiều nỗi sợ như sợ đau này, sợ sưng này, sợ làm xong bị lệch, sợ xấu và bị già nữa nên mình khá phân vân. Sau khi phun thêu chân mày xong, bác sĩ có kê cho mình 3 hộp sản phẩm từ vị thuốc huyết giác và dặn uống theo đúng chỉ định. Vị thuốc huyết giác giúp lông mày của mình nhanh bong, lên màu đều, đẹp chỉ sau 3 ngày. Những ai có ý định đi phun thêu lông mày thì hãy như mình, chuẩn bị sẵn 3 hộp sản phẩm từ vị thuốc huyết giác nhé".