Phun xăm môi, lông mày là xu hướng làm đẹp của phụ nữ hiện đại. Đặc biệt là vào thời điểm cuối năm thì nhu cầu làm đẹp để đón Tết thêm thịnh vượng và may mắn là mong muốn không chỉ của riêng chị em. Tuy nhiên, phương pháp làm đẹp nào cũng cần thời gian định hình, phun xăm môi, lông mày vào thời điểm nào để kịp đón xuân sang, hãy cùng lắng nghe lời khuyên của chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu qua nội dùng bài viết sau.

Hơn tháng nữa là tới Tết, phun xăm môi có còn kịp?

Ngày nay, nhiều chị em tìm đến công nghệ phun xăm môi để có một đôi môi quyến rũ, màu đẹp tự nhiên. Không chỉ giúp chị em không phải mang theo son 24/24 mà còn là “vị cứu tinh” để chị em tự tin hơn với bờ môi của mình.

Tuỳ thuộc vào cơ địa của mỗi người mà môi xăm sẽ lên màu chuẩn đẹp. Thường thì tầm 2 tuần – 1 tháng. Khoảng 5 – 7 ngày lớp vảy xăm sẽ bong ra. Lúc này bạn có thể nhìn thấy màu môi nhưng lúc đó vẫn chưa chuẩn lắm. Do đó, thời điểm lý tưởng nhất để bạn phun xăm môi là trước Tết 1 – 2 tháng. Thời điểm này sẽ vừa đủ để đến Tết môi đã hồi phục, lên màu chuẩn, đẹp tự nhiên và việc kiêng khem cũng dễ dàng hơn.

Tuy nhiên, nếu bạn quá bận rộn thì phun xăm môi trước Tết khoảng 2 tuần vẫn còn kịp. 2 tuần không phải là bất khả thi. Nhưng màu môi lúc Tết đến sẽ chưa phải là màu như ý muốn.

Chuyên gia phun xăm môi điêu khắc chân mày giới thiệu về Long huyết PH

Chuyên gia Ngọc Anh với kinh nghiệm 11 năm trong nghề phun xăm, điêu khắc thẩm mỹ

Để chăm sóc môi sau phun xăm, chuyên gia phun xăm thẩm mỹ Ngọc Anh (có kinh nghiệm 11 năm trong nghề) khuyên chị em nên thực hiện các biện pháp như:

  • Hạn chế tác động lên vùng môi: 3 ngày đầu tiên, phải tuyệt đối không được để môi tiếp xúc khi uống nước hay ăn thức ăn dầu mỡ. Có thể dùng ống hút khi uống nước. Ra ngoài đường nên bịt khẩu trang để tránh bụi bẩn, tránh ánh nắng mặt trời.
  • Để môi tự bong vảy: Khi môi bong và lên da non, bạn có thể thấy hơi ngứa, không nên gãi và tự ý bóc da vùng môi.
  • Không sử dụng thuốc bôi, kem trang điểm ở vùng môi: Trong khoảng 5-7 ngày sau phun xăm, nên hạn chế sử dụng các loại kem bôi và tuyệt đối không trang điểm vùng quanh môi để tránh nhiễm khuẩn.
  • Tuân thủ chỉ định của bác sĩ: Sử dụng thuốc giảm sưng, viêm đúng cách và theo chỉ dẫn của bác sĩ. Có thể sử dụng các thuốc có nguồn gốc thảo dược để giảm nhanh sưng nề, lên màu chuẩn hơn, đặc biệt là với những bạn phun xăm môi thời điểm sát tết 2, 3 tuần.

Phun xăm hay điêu khắc lông mày

Phun xăm hay điêu khắc lông mày mang lại cho bạn cặp lông mày sắc nét, tôn lên vẻ đẹp của đôi mắt vốn được coi là cửa sổ tâm hồn. Phun xăm hay điêu khắc lông mày còn giúp khắc phục những khuyết điểm của lông mày thưa thớt, mỏng hoặc thô kệch….

Đối với phun xăm hay điêu khắc lông mày thì thời điểm chuẩn nhất là khoảng 4 – 6 tuần trước Tết. Bởi bạn sẽ mất 3 -5 ngày để bong lớp vảy ngoài. Sau đó còn mất khoảng 1 tháng để lên màu ổn định nhất.

Với những người thợ phun xăm có tay nghề cao, họ chỉ cần thực hiện một lần là đã đẹp tự nhiên. Nhưng trong quá trình bong có thể bạn để quá khô hoặc da bạn nhiều chất dầu ảnh hưởng đến quá trình lên màu. Do đó sau 1 tháng, bạn cần thời gian để đi dặm lại một lần nữa. Dù chỉ là một phương pháp làm đẹp đơn giản nhưng nhằm đạt kết quả tốt nhất cũng cần sự đầu tư tỉ mỉ trong tất cả các công đoạn.

Nếu quá bận rộn với những kế hoạch cuối năm, đến sát tết bạn mới có thể đi phun xăm hay điêu khắc lông mày thì ít nhất bạn cần chắc chắn rằng lớp vảy ngoài đã kịp bong trước tết. Để đảm bảo điều này thì bạn nên phun xăm hay điêu khắc trước 1 tuần.

Chăm sóc sau phun xăm hay điêu khắc lông mày cần lưu ý một số vấn đề như:

  • Trong thời gian đầu thực hiện cần giữ lông mày khô ráo và tránh dính nước tuyệt đối trong thời gian từ 5 - 7 tiếng sau khi làm. Hơn hết từ 1 -  5 ngày bạn cũng cần hạn chế tối đa việc tiếp xúc với nước.
  • Chế độ ăn tránh những thực phẩm gây dị ứng có thể làm sưng đỏ, gây sẹo,...
  • Không để kem, phấn trang điểm.. dính vào lông mày sau khi phun xăm hay điêu khắc..
  • Tình trạng sưng đỏ, phù nề sau khi phun xăm hay điêu khắc lông mày có thể không nghiêm trọng như khi phun xăm môi, nhưng để đảm bảo lông mày lên dáng chuẩn, màu sắc như ý thì có thể dùng thuốc thảo dược Long huyết P/H được bào chế từ vị thuốc huyết giác để đạt kết quả phun xăm, điêu khắc tốt nhất.

Thuốc thảo dược bào chế từ vị thuốc quý Huyết giác – Bí kíp của những chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu

Từ lâu thuốc thảo dược được bào chế từ vị thuốc quý Huyết giác đã được các chuyên gia đầu nghành phẫu thuật thẩm mỹ tin dùng trong phòng tránh những biến chứng sau can thiệp thẩm mỹ.

Bác sĩ Đỗ Thành Trí chia sẻ về Long huyết ph phục hồi sau phẫu thuật thẩm mỹ hậu phẫu

Chia sẻ về thuốc thảo dược được bào chế từ vị thuốc quý Huyết giác, Ts.Bs Đỗ Thành Trí - Trưởng khoa Tạo hình thẩm mỹ Bệnh viện Thống Nhất Tp.HCM  cho biết: "Thuốc giúp tan máu bầm, chống phù nề tốt, tăng tuần hoàn máu đến vết thương, giúp nhanh phục hồi vết thương do phẫu thuật thẩm mỹ. Không chỉ dùng trong can thiệp tiểu phẫu, đại phẫu, thuốc còn có thể dùng cả cho thủ thuật nhỏ như người phun xăm môi, chân mày”.

Nhiều công trình nghiên cứu của những nhà khoa học cho thấy vị thuốc Huyết giác có thể đem lại hiệu quả theo cơ chế đa chiều:

  • Đánh tan bầm tím: ức chế và làm tan kết tập tiểu cầu, tan khối máu tụ, do đó giúp tan bầm tím nhanh.
  • Giảm nhiễm khuẩn: Trong cây huyết giác chứa nhiều hoạt chất như phenolic, flavonoid, saponin,... Các hoạt chất này có hoạt tính sinh học cao, giúp chống viêm, kháng khuẩn, chống oxy hóa,...          
  • Giảm sưng đau: Theo báo cáo nghiên cứu của dược sĩ Đặng Thị Mai An, huyết giác giúp giãn mạch, giãn cơ. Do vậy, nó có tác dụng giúp giảm sưng đau, phù nề.
  • Mau lành vết thương: Giúp kích thích tuần hoàn máu, thúc đẩy tăng sinh và di chuyển của nguyên bào sợi, tăng sản xuất Collagen. Tăng tái tạo biểu mô, nhanh lên da non và chữa lành vết thương.

Thuốc thảo dược được bào chế từ vị thuốc quý Huyết giác hiện đã có mặt trên thị trường gần 10 năm nay, không chỉ được ứng dụng rất phổ biến đối với các trường hợp phun xăm môi, điêu khắc lông mày mà còn sử dụng để nhanh phục hồi sau phẫu thuật thẩm mỹ (nâng mũi, nâng ngực....), chấn thương do tai nạn lao động, sinh hoạt thể thao.

Sản phẩm là THUỐC ĐIỀU TRỊ có trong danh mục thuốc thiết yếu của Bộ Y tế, sản xuất trên dây truyền đạt chuẩn của Tổ chức Y tế thế giới GMP – WHO.

Xem thêm thông tin về thuốc thảo dược được bào chế từ vị thuốc quý Huyết giác:

 Thuốc thảo dược

 LONG HUYẾT P/H

 TAN BẦM TÍM – GIẢM PHÙ NỀ - MAU LÀNH VẾT THƯƠNG

 Long huyết P/H có thành phần chính từ vị thuốc quý Huyết giác, từ lâu đã được biết đến như là vị thuốc quý bí truyền của các võ sư, thầy thuốc dùng đặc trị nội ngoại thương.

 Công dụng:

 Hành huyết, tiêu sưng, tiêu huyết ứ, giảm đau.

 Long Huyết P/H giúp:

 - Trị bầm tím, làm tan nhanh các vết bầm tím, máu tụ dưới da do va đập, bị té ngã, đánh nhau, tai nạn lao động, hoạt động thể thao hàng ngày hoặc sau phẫu thuật thẩm mỹ. Đặc biệt, Long Huyết P/H mang lại hiệu quả cao đối với những tình trạng bầm tím, phù nề, sưng đau sau phẫu thật thẩm mỹ.

- Thúc đẩy quá trình lên da non. Giúp vết phẫu thuật, loét, trầy xước, mau lành, vết thương hở ngoài da mau lành, chóng "liền miệng", hạn chế để lại sẹo xấu, sẹo lồi mất thẩm mỹ.

 Cách dùng - Liều dùng:

 Ngày uống 3 lần sau bữa ăn. Người lớn 4 – 6 viên/lần. Trẻ em 2 – 3 viên/lần.

 Công ty TNH Đông dược Phúc Hưng

 96 – 98 Nguyễn Viết Xuân - Hà Đông – Hà Nội

 https://longhuyetph.vn/

 https://www.facebook.com/longhuyetph

 ĐT: 1800 5454 35 – Zalo 0916 561 338

 Số giấy xác nhận: 0791/2018/XNQC/QLD

 ĐỌC KỸ HƯỚNG DẪN TRƯỚC KHI DÙNG

 Lưu ý: Để tránh mua phải sản phẩm giả, nhái, vui lòng chọn tìm mua đúng tên THUỐC Long huyết P/H - Liên hệ tổng đài bác sĩ tư vấn chăm sóc sau phun xăm và phẫu thuật thẩm mỹ 1800 5454 35 để biết thêm chi tiết. Website: https://longhuyetph.vn/