1. Nguyên tắc

- Nếu phát sinh tranh chấp, chúng tôi sẽ cố gắng giải quyết tranh chấp nhanh chóng, theo tinh thần thương lượng, hòa giải, thu xếp để các bên gặp gỡ và trao đổi trực tiếp, hoặc theo bất kỳ biện pháp hòa giải nào khác được các bên lựa chọn thông qua chấp thuận bằng văn bản.

- Trường hợp có khiếu nại, Ban quản lý longhuyetph.vn sẽ xác nhận lại thông tin, nếu đúng như phản ánh thì tùy theo mức độ, longhuyetph.vn sẽ có những biện pháp xử lý phù hợp, kịp thời.

- Longhuyetph.vn luôn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.

- Các bên liên quan đều có vai trò và trách nhiệm tích cực trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh (nếu có).

- Trong trường hợp phát sinh tranh chấp, khiếu nại, các bên sẽ ưu tiên giải quyết bằng biện pháp thương lượng, hòa giải. Nếu thông qua hình thức thương lượng, hòa giải mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh, thì một trong 2 bên có quyền gửi đơn đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên.

2. Quy trình giải quyết

- Bước 1: Khách hàng khiếu nại về hàng hóa của người bán qua email: info@longhuyetph.vn hoặc gọi điện đến hotline 1800 545435.

- Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của longhuyetph.vn sẽ tiếp nhận các khiếu nại của người mua, thu thập các thông tin liên quan. Tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại sẽ trình lên ban quản trị, giải quyết bằng thương lượng, hòa giải.

- Bước 3: Trong trường hợp không giải quyết được qua thương lượng, hòa giải, sẽ đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.

Bài viết nổi bật

Câu hỏi thường gặp

Video

Kết nối với chúng tôi

Đặt hàng trực tuyếnĐiểm bán