Thuốc Long huyết P/H được biết đến như một “bảo bối” của các chị em mỗi khi đi phun xăm môi mày, phẫu thuật thẩm mỹ, giúp tan bầm tím, giảm phù nề, sưng đau, mau lành vết thương.

Vừa qua, vượt lên trên hàng trăm sản phẩm được đề cử trong suốt 10 tháng khảo sát, Long huyết P/H của Công ty Đông dược Phúc Hưng đã vinh dự nhận được giải thưởng: “Thuốc thảo dược được lựa chọn số 1 giúp phục hồi sau phun xăm, phẫu thuật thẩm mỹ 2022”.

Long huyết P/H nhận giải tin dùng 2022

Bằng và cúp chứng nhận giải thưởng của Thuốc thảo dược Long huyết P/H

1. Mang tinh hoa cổ phương đến hiện đại, trở thành sản phẩm đầu tay của các chuyên gia phun xăm, phẫu thuật thẩm mỹ

Thuốc thảo dược Long huyết P/H có thành phần từ vị thuốc huyết giác. Trong Đông y, vị thuốc huyết giác rất quý hiếm, bởi cây chỉ mọc trên vách núi đá cao. Sau khi cây này bị gió bão, dưới sự phong hóa của thời tiết, trải qua hàng trăm năm thì phần lõi gỗ của cây huyết giác mới được sử dụng và có tác dụng chữa các bệnh liên quan đến tụ máu, vết thương. Nhờ sự quý hiếm cũng như tính ứng dụng cao của vị thuốc này, các nhà khoa học đã đi sâu vào tìm tòi, khám phá và ngày càng phát hiện ra nhiều lợi ích bất ngờ của nó với sức khỏe con người.

Quay trở lại tình hình thực tế ở Việt Nam, hòa vào nhịp sống hiện đại hối hả, xu hướng làm đẹp để khẳng định giá trị bản thân ngày càng tăng cao, dẫn đến nhu cầu sử dụng các dịch vụ phun xăm môi, mày, phẫu thuật thẩm mỹ phát triển theo. Tuy nhiên, việc sử dụng dao kéo hay các loại kim tác động vào da ít nhiều cũng sẽ gây lên các tổn thương, để lại các vết bầm tím, sưng đau, phù nề.

Vậy nên việc các nhà khoa học ứng dụng công nghệ hiện đại, bào chế huyết giác dưới dạng thuốc viên uống Long huyết P/H tiện dụng; dùng ngay sau khi có vết thương, phù nề, tụ máu là một bước tiến vượt bậc, mang lại giá trị vượt bậc không chỉ trong y khoa mà còn trong cuộc sống đời thường.

2. Nhận giải tại sự kiện “Tin & Dùng 2022” là dấu mốc khẳng định lòng tin của người tiêu dùng đối với một sản phẩm chất lượng

Tin dùng Việt Nam 2022 là chương trình bình chọn nhằm tôn vinh các sản phẩm, dịch vụ sáng tạo, đổi mới để tăng tốc phục hồi hậu đại dịch, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt, được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao. Giải thưởng do tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy tổ chức.

Liên tục 3 năm liền nhận được giải thưởng này, là một minh chứng khẳng định cho sự tin tưởng của người tiêu dùng đối với nhãn hàng Long huyết P/H và cũng chính là động lực để toàn thể các cán bộ công nhân viên Đông dược Phúc Hưng nỗ lực hơn nữa cho sứ mệnh bảo tồn những giá trị tinh hoa của y học cổ truyền dân tộc. Khẳng định vị thế và vai trò của thương hiệu thuốc Nam của người Việt trong chăm sóc sức khỏe cộng đồng”.

Qua phản hồi của các chuyên gia phun xăm môi mày, phẫu thuật thẩm mỹ và kết quả khảo sát trực tiếp của Tạp chí kinh tế Việt Nam, các chuyên gia đã nhận định tác dụng tan bầm tím, mau lành vết thương nhờ cơ chế như: Ức chế và làm tan khối máu tụ; Chống viêm, kháng khuẩn, chống oxy hóa; Giãn mạch, giảm đau; Kích thích tuần hoàn máu, tăng tái tạo biểu mô, nhanh lên da non và chữa lành vết thương…

Thực tế chứng minh rằng, nếu sử dụng Long huyết P/H ngay sau khi phun xăm môi, mày sẽ giúp vết xăm đều màu, không loang lổ, nhanh vào form, màu lên tươi tự nhiên hơn.

Đại diện nhãn hàng Long huyết P/H nhận giải thưởng Tin dùng 2022

Đại diện nhãn hàng Long huyết P/H của Đông dược Phúc Hưng nhận giải tại sự kiện Tin Dùng 2022

Việc đánh giá được hiệu quả rõ ràng bằng mắt thường sau 3-5 ngày sử dụng là lí do thuyết phục nhất, để các chuyên gia tiếp tục tín nhiệm, sử dụng cho khách hàng trong phun xăm, phẫu thuật thẩm mỹ.

Cho đến nay, Long huyết P/H đã được hơn 1 triệu khách hàng, nhà thuốc, bác sĩ, chuyên gia phẫu thuật tạo hình, chủ thẩm mỹ viện, spa tin tưởng lựa chọn sử dụng.

Chất lượng của sản phẩm càng được khẳng định khi chuyên gia khoa phẫu thuật tạo hình bệnh viện Chợ Rẫy Tp.HCM phân tích tư vấn chuyên sâu trong chương trình “Hành trình sống khỏe” của đài truyền hình Vĩnh Long; Được phân phối rộng rãi tại hơn 10.000 nhà thuốc lớn trên toàn quốc và các địa chỉ uy tín như Thẩm mỹ viện Xuân Hương, bệnh viện Thu Cúc,...

3. Triết lý kinh doanh đặt chữ Tâm lên hàng đầu, thành công phải gắn với trách nhiệm xã hội

Trách nhiệm xã hội cùng với triết lý giữ vững cái Tâm của người thầy thuốc là 2 yếu tố nhãn hàng Long huyết P/H luôn chú trọng thực hiện xuyên suốt quá trình kinh doanh của mình.

Trong gần 15 năm nay, Long huyết P/H vẫn bền bỉ chung sức cùng người dân cả nước thực hiện các hoạt động thiện nguyện như: Quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung do thiên tai; Triển khai hoạt động thăm khám chữa bệnh miễn phí hàng tuần cho cộng đồng,...

Những hoạt động này tuy không quá lớn, nhưng được thực hiện thường xuyên, một phần nào đó đã lan tỏa được giá trị về tình thương, lòng nhân ái theo truyền thống lâu đời của người Việt. Vượt lên trên tất cả, Đông dược Phúc Hưng hi vọng có thể duy trì, kế thừa, mang những gì tinh túy nhất trong các bài thuốc cổ phương, đặc biệt là các bài thuốc nam mà cha ông ta đã để lại, ra để giúp đời, giúp người.

Cũng chính vì lẽ đó, Long huyết P/H đã được người tiêu dùng ưu ái, bình chọn là “Thuốc thảo dược được lựa chọn số 1 trong hồi phục sau phun xăm, phẫu thuật thẩm mỹ” và chính thức được vinh danh trong lễ công bố TOP 100 sản phẩm – Dịch vụ Tin dùng 2022 tại Hà Nội.

 

THÔNG TIN THUỐC THẢO DƯỢC LONG HUYẾT P/H

Tan bầm tím- Giảm phù nề- Nhanh lành vết thương

(Quy cách đóng gói: Hộp 2 vỉ * 24 viên)

                      

Thuốc thảo dược Long huyết P/H có thành phần chính từ vị thuốc quý Huyết giác, từ lâu đã được biết đến như là vị thuốc bí truyền của các võ sư, thầy thuốc, dùng trong đặc trị nội ngoại thương.

Công dụng:

Hành huyết, tiêu sưng, tiêu huyết ứ, giảm đau.

Thuốc thảo dược Long Huyết P/H giúp:

- Làm tan nhanh các vết bầm tím, máu tụ dưới da.

- Giảm phù nề, sưng đau do va đập, bị té ngã, ngã xe, tai nạn giao thông, lao động, bị thương trong tập luyện thể dục thể thao, hoặc sau phẫu thuật chấn thương, chỉnh hình, phẫu thuật thẩm mỹ, phun xăm.

- Thúc đẩy quá trình lên da non, chống viêm, chống oxy hóa, kháng khuẩn. Giúp vết phẫu thuật, vết loét lâu ngày, vết trầy xước, vết thương hở ngoài da mau lành, nhanh khép miệng.

Đối tượng sử dụng Long huyết P/H:

- Người bị sưng đau, bầm tím, phù nề.

- Người bị chấn thương do va đập, té ngã, bị đòn, tai nạn lao động, giao thông, luyện tập thể thao.

- Người có vết thương hở, vết loét, vết loét do nằm lâu, liệt, ít vận động.

- Người sau phẫu thuật chấn thương.

- Người sau phẫu thuật thẩm mỹ: xăm môi, phun chân mày, cắt mí, nâng mũi, nâng ngực, hút mỡ, tiêm filler, phẫu thuật chỉnh hình,…

Cách dùng - Liều dùng thuốc thảo dược Long huyết P/H:

– Người lớn và trẻ em trên 12 tuổi: Ngày 3 lần, mỗi lần 4 viên

– Trẻ em dưới 12 tuổi: ½ liều của người lớn

Sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP-WHO:

Công ty TNH Đông dược Phúc Hưng

96 – 98 Nguyễn Viết Xuân - Hà Đông – Hà Nội

https://longhuyetph.vn/

https://www.facebook.com/longhuyetph

HOTLINE (Miễn cước): 1800 5454 35 – Zalo 0916 561 338

Số giấy xác nhận: 0791/2018/XNQC/QLD

ĐỌC KỸ HƯỚNG DẪN TRƯỚC KHI DÙNG

Lưu ý: Để tránh mua phải sản phẩm giả, nhái, vui lòng chọn tìm mua đúng tên THUỐC ĐÔNG DƯỢC LONG HUYẾT P/H - Liên hệ tổng đài bác sĩ tư vấn chăm sóc 1800 5454 35 để biết thêm chi tiết. Website: https://longhuyetph.vn/