1. Thêu chân mày được thực hiện như thế nào ?

Thêu chân mày hay còn được gọi là phun thêu chân này. Đây là một trong những phương pháp giúp tạo hình cũng như màu sắc thích hợp giúp đôi lông mày mềm mại, vào khuôn nhờ các đầu kim nhỏ từ máy phun đưa màu mực được vào sâu trong lớp thượng bì. Lúc này để có một đôi lông mày tự nhiên, đòi hỏi nhân viên thật khéo léo, tỉ mỉ vẽ từng nét sọc đều,xen kẽ đều nhau.

Để thực hiện thêu chân mày kỹ thuật viên sẽ cần phải thực hiện 4 bước như sau:

Trước hết, nhân viên sẽ tư vấn lựa chọn kiểu dáng lông mày và màu sắc của mực sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt của bạn.

- Sau đó, kiểu dáng của lông mày sẽ được phác thảo trực tiếp trên khuôn mặt của bạn để cân đối và chỉnh sửa phù hợp với khuôn mặt.

- Dùng bông y tế và cồn để sát trùng xung quanh vị trí sẽ phun chân mày

- Cuối cùng nhân viên sẽ tiến hành phun

Để có một đôi lông mày tự nhiên, thì ngoài các yếu tố về chất lượng mực, thì kỹ thuật,kinh nghiệm tư vấn sao cho khách hàng có một đôi lông mày đep đòi hỏi rất nhiều ở người thực hiện. Do đó, bạn nên lựa chọn và tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi quyết định thêu chân mày nhé.

Các bước thực hiện thêu chân mày

Các bước thực hiện thêu chân mày

2.Thêu chân mày có xóa được không ? 

Trên các fanpage về làm đẹp cũng như các web uy tín như longhuyetph.vn, webtretho...nhiều chị em đặt câu hỏi về chủ đề thêu chân mày. Trong đó câu hỏi được quan tâm nhiều nhất là  thêu chân mày có xóa được không? và làm cách nào có thể xóa được khi thêu chân mày. Thắc mắc này được quan tâm nhiều bởi không phải cơ sở nào cũng uy tín, người thực hiện nào cũng có kinh nghiệm dẫn đến việc bạn muốn xóa một đôi lông mày không ưng ý là điều dễ hiểu. 

 

Trước đây vào giai đoạn thẩm mỹ mới xuất hiện, các kỹ thuật còn đơn giản chưa được hiện đại và tối ưu hóa như bây giờ.Vì thế để xóa một đôi lông mày đã thêu chân là điều vô cùng khó khăn.Tuy nhiên, ngày nay nhờ sự tiến bộ của kỹ thuật cùng trang thiết bị hiện đại, từng khâu được chú trọng mà việc chỉnh sửa, khắc phục  thêu chân mày trở nên đơn giản và dễ thực hiện hơn. Thế nhưng để xóa hoàn toàn như hình dạng ban đầu là điều rất khó để thực hiện. Bởi khí xóa,các dấu vết cũ vẫn còn xuất hiện điều này sẽ làm độ lên màu sẽ không rõ nét.

 

Vì vậy, nếu chẳng may đôi lông mày của bạn thêu không được như ý. Đừng tự ý xóa ngay , mà hãy tìm đến các cơ sở có uy tín nhiều năm với đội ngũ chuyên viên lành nghề, lúc này họ sẽ tư vấn và đưa cho bạn lời giải đáp và tư vấn về cách khắc phục tốt nhất bạn nhé.

Thêu chân mày có thể xóa được không ?

3.Thêu chân mày 3D giá bao nhiêu ?

Hiện nay với bùng nổ về làm đẹp, các công nghệ về phun thêu ngày càng phát triển như: Thêu chân mày 3D, điêu khắc chân mày, thêu chân mày ngang...mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng. 

Với chi phí cho mỗi loại hình sẽ phụ thuộc nhiều vào tình trạng lông mày của  khách hàng. Nhìn chung đối với thêu chân mày 3D giá sẽ dao động từ 1 đến 2 triệu với thời gian tiến hành khoảng 80 phút. Tương tự như thêu chân mày 3D phun xăm lông mày cũng có giá thành tương tự.

 Để đảm bảo chất lượng, giá cả chi phí cũng như dịch vụ hợp lý. Bạn có thể tham khảo một số cơ sở uy tín mà bài viết đề cập giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn:

Địa chỉ thêu chân mày uy tín tại hà Nội

- Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

Nếu bạn đang băn khoăn chưa tìm kiếm được cho mình một địa điểm thêu chân mày uy tín, thì Thẩm mỹ viện Kangnam có thể là một lựa chọn tin cậy cho bạn. Với đội ngũ y bác sĩ lành nghề, nhiều kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại.Thẩm mỹ viện nổi tiếng với các kỹ thuật thêu chân mày tiên tiến trong đó có thêu chân mày 3D Hàn Quốc với đường nét mềm mại,sử dụng mực thêu tự nhiên, không gây độc hại đồng thời đảm bảo màu sắc đúng chẩn cho khách hàng.

Chi phí cho một đôi lông mày 3D  tại bệnh viện Thẩm mĩ Kangnam - số 190 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội có giá là 3.500.00 đồng thực hiện trong vòng 40 phút. 

- Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc

Bên cạnh thẩm mỹ viện Kangnam   thì bệnh viện đa khoa Thu Cúc cũng là một sự lựa chọn lý tưởng cho khách  hàng muốn thêu chân mày. Là bệnh viện được biết đến với đội ngũ y bác sĩ trong và ngoài nước được đào tạo chuyên nghiệp tại các nước phát triển về làm đẹp như: Thái lan, Hàn Quốc, Mỹ…

Bệnh viện Thu Cúc - địa điểm thẩm mỹ tin cậy

Địa điểm thêu chân mày uy tín tại Hồ Chí Minh

- Thẩm mỹ viện Hoài Anh

Nhắc đến “ giới làm chân mày” , các chị em phụ nữ không thể bỏ qua một địa điểm làm đẹp uy tín với 6 cơ sở trên địa bàn TP Hồ Chí Minh là thẩm mỹ viện Hoài Anh. Là cơ sở được review rất tốt về chất lượng làm đẹp, thêu chân mày không đau, hạn chế sưng, bền màu 

- Thẩm mỹ viện Mailisa 

Thẩm mỹ viện Mailisa được xem là một trong những cơ sở đi đầu về việc ứng dụng công nghệ làm đẹp độc quyền tại Hàn Quốc. Đây là lựa chọn lý tưởng của những người đẹp như á hậu Huyền My, Hoa hậu Ngọc Hân....Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, tư vấn lựa chọn kiểu thêu phù hợp với các chị em. Đây được xem là lựa chọn lý tưởng cho chị em chưa biết lựa chọn cơ sở nào để làm đẹp nhé.

4.Cách chăm sóc sau khi thêu chân mày bạn nên biết

Để quyết định kết quả cuối cùng sau khi thêu chân mày thì việc chăm sóc sau khi thêu là rất quan trọng. Do đó,một chế độ sinh hoạt hợp lý cũng như những lời khuyên từ bác sĩ là rất cần thiết.Hãy chú ý các vấn để sau để đảm bảo đôi lông mày được tự nhiên đều mùa bạn nhé:

- Không để nước dính vào vị trí thêu trong những ngày đầu sau khi thực hiện

- Bảo vệ vùng thêu, tránh tiếp xúc bụi bẩn, ánh nắng

- Không sử dụng các chất kích thích như chè, cafe, rượu bia trong giai đoạn hồi phục 

- Chú ý những đồ ăn dễ mưng mủ, gây ngứa và để lại sẹo như: Đồ nếp, thịt gà, thịt bò…

- Sử dụng thuốc Thảo dược Long huyết P/H để ngăn ngừa sưng viêm đồng thời thúc đẩy vết thêu nhanh lành, tái tạo tế bào tổn thương, tránh để lại sẹo về sau.

Hy vọng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn có thêm những quyết định đúng đắn khi thêu chân mày.Nểu bạn còn băn khoăn, lo lắng hãy liên hệ ngay đến tổng đài 1800 54 54 35 để được các chuyên gia giải đáp nhanh nhất cho bạn.